Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Phương pháp chữa trị khí hư bất thường hiệu quả

Phương pháp chữa trị khí hư bất thường hiệu quả

Điều trị khí hư bất thường là một trong những mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ, nhằm gạt bỏ những rắc rối do tình trạng này mang lại. Những thông tin dưới đây về phương pháp chữa trị khí hư bất thường hiệu quả của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu sẽ thật sự hữu ích đối với những ai đang tìm hiểu về vấn đề này.

Phương pháp chữa trị khí hư bất thường hiệu quả
Khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu để khám, chữa bệnh về khí hư bất thường, chị em sẽ được tư vấn, hướng dẫn và thăm khám, điều trị tận tình, triệt để bệnh lí của mình.
Trước khi bắt đầu liệu trình chữa trị, chị em sẽ được bác sĩ chuyên phụ khoa trực tiếp khám phụ khoa với những trang thiết bị hiện đại, không gây bất kì tổn thương trong quá trình thăm khám.
 Dựa vào kết quả khám lâm sàng và kết quả soi tươi khí hư, bác sĩ sẽ cho biết chính xác tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh khí hư bất thường. Phương pháp soi tươi khí hư sẽ phát hiện được nấm, trùng roi, vi khuẩn lậu, virus gây bệnh sùi mào gà...
 Điều trị bằng thuốc kháng sinh: Dùng thuốc kháng sinh trong trường hợp này có tác dụng tiêu giảm vùng viêm nhiễm do bệnh phụ khoa, gây nên khí hư bất thường. Phương pháp này được áp dụng cho tình trạng khí hư ở thể nhẹ, tức các bệnh lí phụ khoa mới vừa khởi phát.
  Hiện nay, phòng khám đang áp dụng nhiều kĩ thuật, máy móc tiên tiến, hiện đại trên thế giới, chủ yếu là Mĩ và các nước châu Âu vào việc hỗ trợ chữa trị các bệnh phụ khoa, trong đó có các bệnh lí về khí hư bất thường, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, được hội đồng chuyên môn và người bệnh đánh giá cao.
Phương pháp tác động ngoại khoa phổ biến bao gồm: chữa trị bằng dao LEEP, sử dụng máy Viba trị liệu... Đối tượng áp dụng của phương pháp này là những trường hợp bệnh trạng nặng, cần sự can thiệp của thiết bị ngoại khoa để loại bỏ triệt để vi khuẩn gây bệnh, tránh tổn thương cho vùng viêm nhiễm.
* Ưu điểm của phương pháp chữa trị bằng dao LEEP:
- Xác định chính xác vị trí bị viêm nhiễm.
- Ngăn chặn sự lây lan của các mô bị viêm nhiễm.
- Kích thích sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch.
- Đạt được hiệu quả điều trị cao.
- Không gây đau, tránh chảy máu, không bị nhiễm trùng và viêm nhiễm.
- Không để lại sẹo, bảo vệ niêm mạc cổ tử cung, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Thời gian tiến hành nhanh, mau hồi phục.
Để được tư vấn miễn phí về phương pháp điều trị khí hư bất thường, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số (08).38776.700 hoặc nhấn vào khung tư vấn trực tuyến bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét