Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Điều trị hiệu quả viêm âm đạo bằng những phương pháp nào?

Điều trị hiệu quả viêm âm đạo bằng những phương pháp nào?

“Điều trị hiệu quả viêm âm đạo bằng những phương pháp nào?” là thắc mắc chung của tất cả những bệnh nhân bị viêm âm đạo. Viêm âm đạo là bệnh lí phụ khoa dai dẳng, dễ tái phát nên nếu không dùng đúng phương pháp, bệnh có khả năng quay lại nhiều lần, gây tốn kém thời gian cũng như chi phí chữa bệnh.

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cho biết, viêm âm đạo có các dấu hiệu nhận biết như: dịch tiết âm đạo đặc, có mùi và màu bất thường; âm đạo, âm hộ ngứa, nóng rát và có mùi hôi; đi tiểu buốt; đau rát khi quan hệ; âm đạo có tình trạng xuất huyết ở dạng nhẹ... Với các triệu chứng bệnh kể trên, các chị em cần đến ngay những phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ chẩn đoán bệnh, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Phương pháp điều trị hiệu quả viêm âm đạo
Bởi nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo không chỉ có một, do đó, cần đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhất.
✰  Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Với trường hợp viêm âm đạo do ký sinh trùng, nấm... tấn công, người bệnh có thể được bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp đặt thuốc âm đạo, hoặc  hỗ trợ dùng thuốc uống để tăng cường nội tiết tố estrogen. Trong quá trình điều trị viêm âm đạo, chị em nên đồng thời hỗ trợ điều trị với cả bạn tình để tránh bệnh tái nhiễm. Có chế độ kiêng cữ quan hệ tình dục cho đến khi chấm dứt bệnh.
✰  Dùng phương pháp oxy xanh
Đây là công nghệ hiện đại trong lĩnh vực sức khỏe, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả, được nhiều nước trên thế giới áp dụng và đánh giá cao. Sở dĩ công nghệ oxy xanh có thể mang lại hiệu quả cao như vậy là nhờ mang nhiều ưu điểm vượt trội:
- Công nghệ sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí gây bệnh trong cơ thể, trực tiếp làm sạch khuẩn, không bỏ sót vị trí nào.
- Công nghệ không gây tổn thương người bệnh, tiến hành nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chất lượng làm việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.
- Do sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nên không làm gia tăng sự mất cân bằng môi trường axit trong âm đạo, không gây tác dụng phụ, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản trong và sau khi điều trị.
- Áp dụng phương pháp oxy xanh không chỉ diệt khuẩn mà còn giúp phục hồi những vị trí tổn thương trong cơ thể.
✰ Bên cạnh tuân thủ phác đồ điều trị do bác sĩ chỉ định, người bệnh cũng nên chú ý một vài điểm như sau:
- Bổ sung hợp lý các vitamin A, D, E… trong khẩu phần ăn hàng ngày.
- Hạn chế dùng thức ăn nhanh và các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
- Lựa chọn quần lót vải mềm, thấm hút tốt để giữ cho vùng kín khô ráo.
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, hạn chế sử dụng dung dịch vệ sinh có chất kích ứng cao.
- Kiêng cữ quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được điều trị dứt điểm.
Việc chẩn đoán và điều trị viêm âm đạo sẽ rất đơn giản và đạt được hiệu quả cao nếu bệnh nhân thăm khám sớm và chọn đúng địa chỉ điều trị viêm âm đạo uy tín, chất lượng.
Để được tư vấn miễn phí về bệnh viêm âm đạo cũng như những bệnh lí phụ khoa khác, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0838776700 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét