Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Chi phí hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn trứng

Chi phí hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn trứng

Khi mắc bệnh viêm ống dẫn trứng, bên cạnh việc lo lắng những hậu quả do bệnh để lại, chị em còn quan tâm tới vấn đề chi phí hỗ trợ điều trị. Thấu hiểu với những suy nghĩ và nỗi lo của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu sẽ cung cấp thêm thông tin về vấn đề này.

Viêm ống dẫn trứng là bệnh gì?
Viêm ống dẫn trứng là tình trạng viêm nhiễm tại ống dẫn trứng, nếu không có phương pháp can thiệp kịp thời sẽ là nguyên nhân dẫn đến vô sinh.
Ngoài ra, những biến chứng có thể xảy đến khi mắc viêm ống dẫn trứng là đau vùng bụng dưới, kinh nguyệt thất thường, lây nhiễm sang các cơ quan lân cận…
Những chị em có tiền sử mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, viêm phúc mạc; phá thai nhiều lần, sảy thai, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ… đều có nguy cơ mắc viêm ống dẫn trứng.
Chi phí hỗ trợ điều trị viêm ống dẫn trứng
Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, chi phí điều trị viêm ống dẫn trứng tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó đưa ra được con số chính xác.
✰  Tình trạng bệnh lí
Tình trạng bệnh lí là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị bệnh. Những trường hợp bệnh nhẹ, việc hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản và thời gian rút ngắn hơn nên tiết kiệm được chi phí.
Ngược lại, những trường hợp bệnh nặng, có biến chứng, việc hỗ trợ điều trị viêm vòi trứng cần đến sự can thiệp của máy móc hiện đại và trình độ chuyên môn cao của bác sĩ thì mới mang lại kết quả tốt, nên mức chi phí thường cao hơn.
✰  Phương pháp hỗ trợ điều trị
Bệnh viêm ống dẫn trứng có thể dùng thuốc điều trị nội khoa hoặc một số biện pháp khác như thông hơi, phẫu thuật cắt nối hoặc cắt bỏ ống dẫn trứng… Tùy vào mỗi phương pháp áp dụng điều trị sẽ có mức chi phí khác nhau.
Điều trị nội khoa bằng cách dùng thuốc kháng sinh thì mức chi phí thường sẽ thấp hơn so với việc thực hiện những thủ thuật xâm lấn phức tạp.
Nếu phẫu thuật, cần phải thực hiện các khâu chuẩn bị phức tạp, tiêu tốn nhiều nhân lực cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại, do đó các khoản phí sẽ cao hơn.
Chi phí cao hơn đồng nghĩa với tỉ lệ thành công và khả năng hồi phục sẽ nhanh chóng, bảo vệ tối đa chức năng sinh sản của nữ giới.
✰  Cơ sở y tế
Tay nghề của bác sĩ đóng vai trò quan trọng cho kết quả điều trị bệnh.
Những cơ sở y tế có trình độ bác sĩ không cao, yếu chuyên môn thì chi phí sẽ thấp. Ngược lại, với những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng, bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm dày dặn thì mức phí sẽ cao hơn, đảm bảo được kết quả điều trị.
✰  Dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Trong quá trình điều trị, bệnh nhân nếu có nhu cầu điều trị nội trú sẽ cần tới một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe vệ sinh, phòng ốc nghỉ ngơi... Đây cũng là một số khoản phí mà người bệnh có thể phải chi trả nếu có nhu cầu.
Do đó, để tiết kiệm chi phí, khi phát hiện những triệu chứng của bệnh, chị em nên đến các cơ sở y tế thăm khám và tiếp nhận điều trị càng sớm càng tốt.
Để nhận được tư vấn miễn phí về bệnh lí buồng trứng nói chung, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0838776700

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét