Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Tổng hợp những lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp được nhiều nữ giới lựa chọn nhất hiện nay. Lý do đơn giản là vì cách này vừa nhanh, lại ít tổn hại đến sức khỏe của chị/em-phụ-nữ. Vậy nên chọn loại thuốc nào và
cần chú ý sau khi phá thai bằng thuốc? Để biết được trước và sau khi phá thai cần phải quan tâm đến điều gì ? Mời bạn đọc tìm hiểu bài viết sau của chuyên gia. Hi vọng sau bài viết những lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc sẻ giúp được các chị em có thêm những kiến thức mới, giúp sức khỏe thai phụ được tốt hơn.

Những lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc

Trước khi phá thai cần lưu ý gì

Sau đây là 1 số điểm cần lưu ý trước khi uống thuốc phá thai mà chị em nên biết:

Thứ 1: Để thực hiện việc phá thai bằng thuốc, các chị em phải lưu ý đến tuổi thai. Điều bắt buộc đầu tiên là thai phải từ 4 tuần đến 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung thì mới phá được.

Thức 2: Sức khỏe của các chị em phải tốt, những người có bệnh về máu, tim, gan,... hoặc đã từng mắc 1 số tiền án bệnh phụ khoa phải đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám trước khi phá thai.

Thứ 3: Không mua thuốc phá thai 24h tại những tiệm thuốc nhỏ. Thị trường thuốc phức tạp, nguồn thuốc không rõ ràng vẫn đang tồn tại, nên nữ giới cần lưu ý không nên tự ý uống thuốc phá thai khi mua ở những nơi thiếu tin cậy.

Những chú ý sau khi phá thai bằng thuốc

Một số điểm cần lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc được các chuyên gia nhắc đến như sau:
Đầu tiên: Chế độ nghĩ ngơi sau khi phá thai bằng thuốc luôn được nhắc đến đầu tiên. Dù cách phá thai bằng thuốc khá an toàn, tuy nhiên vẫn phải lưu ý bảo vệ sức khỏe sau phá thai cũng là điều quan trọng không kém. Các chị em hạng chế vận động, và phải có chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

Sau khi phá thai cần lưu ý một điểm nữa chính là việc vệ sinh vùng kín đúng cách, lúc nào cũng giữ kín khô thoáng và sạch sẽ luôn là điểm quan trọng nhất của người phụ nữ. Vì vậy, quan tâm đến bộ phận sinh dục cũng là điểm cần chú đến sai khi phá thai bằng thuốc xong.

Có thể bạn quan tâm:



Điểm tiếp theo mà hầu hết chị em đều thiếu chú ý đó là chế độ ăn uống. Thông thường tâm lý khi uống thuốc phá thai rất lo lắng, dẫn đến chán ăn, bỏ cử,... lâu ngày khiến chị em mất sức, người yếu dần đi. Do vậy cần lưu ý ăn uống đầy đủ với nguồn thức ăn đa dạng hơn bình thường để có sức khỏe tốt sau khi phá thai.

Trên đây là những chia sẻ về Những lưu ý sau khi phá thai bằng thuốc, với các lưu ý này hi vọng sẽ mang đến sức khỏe tốt cho nữ giới trước và sau khi uống thuốc phá thai. Các thắc mắc có thể để lại bình luận bên dưới để cùng chi sẻ những tri thức tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét