Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Nguyên nhân dẫn đến có thai ngoài ý muốn

Các lý do dẫn đến có thai ngoài ý muốn mà ít chị em nào biết đến sẽ được chia sẻ qua bài viết sau. Sau đây là các lý do khiến chị em đã "chuẩn bị" rất kỹ trước khi quan hệ tình dục nhưng vẫn "dính chưỡng". Bài viết sau sẽ chỉ ra những điểm cần lưu ý khi quan hệ mà bạn cần biết.

Những nguyên nhân dẫn đến có thai ngoài ý muốn

Sử dụng bao cao su không đúng cách: "áo mưa bị rách" là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm nữ giới có thai ngoài ý muốn. Trong lúc quan hệ tình dục, có thể vì 1 số lý do nào đó bao cao su bị rách, khiến lúc dương vật xuất tinh bắn tinh trùng vào trong tử cung. Điều này có thể gây mang thai ngoài ý muốn.

Dùng thuốc phá thai sai cách: Thông thường nữ giới hay chọn thuốc tránh thai hằng ngày để phòng ngừa việc có thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, có một số đã chọn những loại thuốc phá thai khẩn cấp, thậm chí lạm dụng thuốc, dẫn đến mang thai ngoài ý muốn, có 1 số bị tác dụng phụ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, phải thận trọng trong việc sử dụng thuốc tránh thai an toàn.

Tính ngày quan hệ tình dục bị sai cũng là nguyên nhân làm có thai ngoài ý muốn: Cách tính ngày quan hệ tình dục để không phải dùng bao cao su, là cách mà cặp đôi hay chọn để khi quan hệ có cảm giác khoái cảm. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp cho các chị em có kinh nguyệt đều, không trễ hay kinh kỳ sớm muộn thất thường.

Vòng tránh thai kém chất lượng gây mang thai ngoài ý muốn: Một số nữ giới vì muốn tiết kiệm mà sử dụng vòng tránh thai kém chất lượng. Và hậu quả chẳng những là dẫn đến có thai ngoài ý muốn mà còn bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Bài viết chia sẻ nguyên nhân dẫn đến có thai ngoài ý muốn hi vọng mang đến nguồn kiến thức bổ ích cho bạn đọc. Mọi thắc mắc có thể để loại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét