Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Biện pháp phá thai bằng thuốc đông y có nguy hiểm không

Không khó để đi mua 1 thang thuốc bổ ở những tiệm thuốc bắc. Việc mua thuốc đông y không còn là điều xa lạ với nhiều chị em đã từng chữa bệnh bằng phương pháp này. Sự tin tưởng từ các chất có trong cây cỏ có thể giúp con người khỏe mạnh hơn và chữa khỏi bệnh tật. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể uống thuốc đông y được, và điển hình là việc uống thuốc đông y phá thai.

Pháp phá thai bằng thuốc đông y có nguy hiểm không

Câu hỏi phá thai bằng thuốc đông y có nguy hiểm không luôn là thắc mắc của nhiều chị em. Do có 1 số mẫu quảng cáo trên mạng là phá thai bằng thuốc đông y có hiệu quả nhanh và không có tác dụng phụ. Hi vọng sau bài viết này sẽ giúp chị em có nhiều kiến thức thêm khi chọn pp phá thai.

Thảo dược có trong tự nhiên rất đa dạng, đặc biệt tại phương đông có rất nhiều loại cây thuốc mang độc tính rất cao. Có rất nhiều nữ giới đã lợi dụng những độc tố có trong các loại thuốc đông y để phá thai mà không tham khảo ý kiến của y-bác-sĩ, và kết quả là đã có ca tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện phụ sản.

Nhiều tài liệu ở báo đài, trang mạng xã hội đã chia sẻ, có rất nhiều người sau khi uống thuốc đông y phá thai đã bị lưu thai (tình trạng thai không thể đẩy ra ngoài), gây băng huyết ở vùng kín, một số trường hợp nữ giới bị kinh nguyệt không đều.

Vậy vì sao vẫn có nhiều người uống thuốc đông y phá thai

Lý do số người sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc đông y vẫn còn nhiều là do giá thuốc khá rẻ, rất dễ sử dụng và mang đến hiệu quả tức thì. Nữ giới rất dễ mua 1 gói thuốc khi đến những cửa tiệm thuốc bắc, và kết quả sau khi uống thì không ai biết được.

Cơ địa của mỗi người là khác nhau. Cơ thể nữ giới cũng vậy, không phải trạng thái nào, hay người đang mang thai nào cũng có thể uống thuốc đông y để phá thai được. Không nhất thiết phải là thuốc sắc thang mới có thể hủy thai, có thể dùng thuốc tây hoặc những cách khác từ những dịch vụ phá thai ở những phòng khám phá thai uy tín, tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai cấp tốc, dùng những loại rau phá thai tại nhà,... - Các chuyên gia sức khỏe cho biết.

Không uống thuốc đông y phá thai thì phải chọn cách nào?

Sau đây là vài cách phá thai mà chị em có thể áp dụng tại những địa chỉ phá thai:

1. Phá thai bằng thuốc: Đình chỉ thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai an toàn, áp dụng cho những nữ giới có thai dưới 7 tuần tuổi có thể áp dụng được. Và hiển nhiên không phải là các thuốc đông y nguy hiểm mà phải là thuốc mua ở bệnh viện, phòng khám phá thai, cơ sở y tế có uy tín,...

2. Sử dụng phương pháp hút thai: phương pháp hút thai là công nghệ khá mới hiện nay, cách thức hút thai được các bệnh viện thực hiện rất an toàn, phương pháp này áp dụng cho thai từ 8 đến 12 tuần tuổi.

Bài viết có thể bạn quan tâm:


3. Nong gắp để phá thai: là biện pháp dành cho thai đã lớn (từ khoảng 12 đến 19 tuần tuổi). Hiện nay, việc đình chỉ thai kỳ bằng phương pháp nong gắp được áp dụng cho những thai đã lớn. Điểm lưu ý là cách này không phải nơi nào cũng có thể thực hiện được. Chỉ những cơ sở y tế được cấp phép hoạt động của Sở Y Tế, và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi mới có thể thực hiện được.

Trên đây là bài viết chi sẻ kiến thức, cũng như giải đáp thắc mắc về phá thai bằng thuốc đông y, các ý kiến đóng góp bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét