Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Muốn đi phá thai một mình có được không

Đặt câu hỏi cho các chuyên gia ở địa chỉ y tế đa khoa về việc có nên đi tạm dừng mang thai một mình hay không và liệu đây có phải là 1 hành động tội lỗi ? bác sĩ đã trả lời cho các đọc giả được hiểu là trong những tình huống đặc biệt, các chị em cũng phải tìm kiếm cách là đi đến những địa điểm hủy thai để tạm ngừng việc có con vì mục đích bảo toàn tính mạng cho người mang thai. Và việc tự 1 mình đi hủy thai vẫn được, nếu chị em đã là công dân trên 18+.

Đi phá thai một mình có được không

Có thể nói, 1 mình đi phá thai vẫn được nếu bạn đã đủ tuổi trưởng thành và thực sự có nhu cầu muốn đi phá thai một mình mà không phải qua sự cho phép hay không cho phép của người lớn trong gia đình. Bởi lẽ, những tình huống không thể tiếp tục mang thai như: không đủ điều kiện tiền bạc nuôi con, sức khỏe người mang thai không cho phép tiếp tục có con, hay thai nhi bị dị tật bẩm sinh,... đều là những lý do xác đáng để 1 cá nhân nào đó muốn đi phá thai.
Đương nhiên vẫn có 1 số lý do khá tế nhị có liên quan đến điều kiện kinh tế, hoặc kế hoạch hóa gia đình, người mang thai vẫn hoàn toàn được phép phá thai mà không cần dựa vào sự lên tiếng của ngôn luận. Vì 1 lý do đơn giản dễ hiểu: "SỨC KHỎE CỦA PHỤ NỮ LÀ VÀNG". Để đảm bảo hạnh phúc về sau, có thể không sinh con là 1 việc làm không sai trái và cần được sự quan tâm nhiều hơn từ phía gia đình.

Đi phá thai 1 mình có phải làm hồ sơ gì không?

Theo các bước hướng dẫn tại một số cơ sở y tế, lúc các nữ giới tới những bệnh viện công của nhà nước, phải mất 1 số chi phí để làm sổ khám bệnh, phiếu đăng ký, phiếu hẹn,... và một số giấy tờ như: giấy chứng minh (photo cmnd bản sao),... cùng nhiều bước khiến phụ nữ rất khó khăn khi đi phá thai 1 mình. nguyên nhân chính khiến các thủ tục này phiền phức là vì ở đây không có những hệ thống hướng dẫn bỏ thai online như những địa chỉ y tế đình chỉ thai khác. Và đây cũng là nguyên nhân các phòng khám ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi phá thai 1 mình của nữ giới.

Đi phá thai ở phòng khám tư nhân có cần mang theo giấy chứng minh nhân dân hay không?

Các chị em phụ nữ cần chú ý, khi đi tạm dừng mang thai 1 mình nếu muốn không cần phải mang giấy chứng minh theo, thì có thể đến địa chỉ khám bệnh ngoài giờ thế nhưng có độ an toàn cao. Để tìm thấy 1 sức khỏe tốt phải lựa chọn thật kỹ lưởng về cả Phương pháp đình chỉ thai và nơi phá thai an toàn.

Những lý do chính đáng nếu bạn muốn đi phá thai 1 mình bảo mật thông tin:

+ Bác sĩ đình chỉ thai có kinh nghiệm: Ở góc độ y khoa mà nói, kinh nghiệm thực tế rất quan trọng. Từ 1 ca phẫu thuật nhỏ, đến việc phối thuốc sử dụng khi phá thai cũng cần người có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế hướng dẫn và cho lời khuyên tốt nhất.

+ Dịch vụ phá thai tốt: Điểm khác biệt so với khám bệnh có bảo hiểm và khám dịch vụ chắc hẳng chị em đã biết rất rõ. Khi chọn phá thai 1 mình cũng vậy, sự lựa chọn về dịch vụ sẽ làm chị em phần nào an tâm hơn về thái độ phục vụ, cũng như chất lượng trong quá trình phá thai.

+ Đội ngũ tư vấn miễn phí: Tìm được 1 người hiểu bạn là rất khó, người có chuyên môn cao để hiểu bạn lại càng khó hơn. Hiểu được nhu cầu của nữ giới, nhiều phòng khám đã đầu tư hẳng đội ngũ tư vấn phá thai Online hoàn toàn miễn phí, luôn đồng hành trong suốt thời gian tiến hành phá thai, và dưỡng bệnh sau khi phá thai.

+ Bảo mật bệnh án: Với 1 số chị em thì việc mình đã từng đến bệnh viện hay chưa quả là 1 điều đáng lo lắng. Ở bệnh viện lớn sẽ có rất nhiều người và có khả năng gặp những người quen biết bạn. Hiển nhiên, với dịch vụ ở phòng khám phụ khoa tư nhân chắc chắn bạn có thể an tâm về vấn đề này. Mọi thông tin bệnh án của bạn chắc chắn sẽ được bảo mật 1 cách an toàn nhất.

+ Nhanh và thấy kết quả ngay: Tốc độ xử lý khi bạn chọn dịch vụ đi phá thai 1 mình luôn là điều mà hầu hết nữ giới đều quan tâm. Với độ dày trong chuẩn đoán thai kỳ, sau khi xác định độ tuổi của thai, bác sĩ ở đây sẽ tiến hành xử lý phá thai cho bạn 1 cách nhanh chống. Đó cũng là ưu điểm khi phá thai ở phòng khám tư nhân.

Cần chuẩn bị gì khi đi phá thai 1 mình ?

Chi phí phá thai: Đã quyết định đi phá thai 1 mình là bạn đã tự tin rằng mình sẽ chịu 1 mức giá khá cao so với việc chờ lâu, mất quá trình ở những bệnh viện có bảo hiểm. Dù là chi phí bỏ thai có phần hơi đắc 1 tí, nhưng chất lượng nhất và tốc độ hủy thai nhanh chóng, xử lý vấn đề cho chị em phụ nữ trước khi hiện trạng thai quá lớn.

Tinh thần: Một tinh thần tốt, sẽ giúp bạn tìm thấy sức khỏe tốt. Đây không phải là lời khuyên chỉ dành riêng cho phụ nữ đang muốn đi phá thai 1 mình không cần mang giấy tờ mà còn là điều mà y bác sĩ luôn chia sẻ để mọi người có sức khỏe tốt hơn. Để tâm trí dễ chịu, không áp lực, không sợ sệt lúc tạm dừng mang thai 1 mình ở bệnh viện.

Dinh dưỡng: Thức ăn là nguồn thực phẩm nuôi sống cá nhân. dĩ nhiên, chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ khi đi đình chỉ thai cũng rất quan trọng. Vì ít đôi lúc đình chỉ thai xong vẫn sẽ có chút ảnh hưởng về sức khỏe tại thời điểm này. Vì vậy, người đi hủy thai phải luôn bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là phải ngủ đủ, tránh để stress trong công việc, hoặc làm việc quá nặng nhọc.

Trên đây là những chia sẻ hưu ích cho bạn khi đi phá thai một mình có được không, hi vọng sẽ giúp ích được người đi đình chỉ thai 1 mình nên nhớ những gì chất lượng cho sức khỏe của mình. Mọi ý kiến đóng góp có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Nguồn bài: http://phongkhamhoancau.vn/di-pha-thai-mot-minh-co-duoc-khong.html

1 nhận xét: