Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chi phí phá thai ở bệnh viện Từ Dũ

Mệnh giá cho 1 lần phá thai phụ thuộc khá nhiều yếu tố. Tìm đúng địa chỉ phá thai an toàn lại là điều khó hơn. Một trong những nơi có thể gọi là địa chỉ đình chỉ thai tốt tại Sài Gòn đó là Bệnh Viện Từ Dũ. Nơi đây nổi tiếng về chuyên khoa sản phụ lớn nhất ở TPHCM và được nhiều người biết đến. Giá phá thai nơi đây là bao nhiêu ? Và vì sao lại có sự chênh lệch về giá cả? Bài viết sau sẽ giải đáp về vấn đề này.

Chi phí phá thai ở bệnh viện Từ Dũ có mắc không?

Tại những phòng khám phá thai, hay những bệnh viện phụ sản thường sẽ có dịch vụ phá thai bằng những phương pháp tiên tiến. Một trong số những nơi phá thai có uy tín tại TPHCM là Bệnh Viện Từ Dũ. Một số chị em nên đến đây để khám sản phụ khoa cùng với những dịch vụ tốt.

Một trong những vấn đề mà các chị em luôn quan tâm là chi phí phá thai ở bệnh viện Từ Dũ không biết là bao nhiêu tiền? Thật sự, không chỉ riêng ở bệnh viện lớn như Từ Dũ, mà cả bệnh viện lớn Hùng Vương, hoặc các địa chỉ phá thai khác ở TPHCM đều có mệnh giá riêng và rất khác nhau.

hình bệnh viện từ dũ
Giá phá thai ở BV Từ Dũ sao lại mắc hơn những chỗ khác ?

Do đâu có sự chênh lệch giá chỗ mắc, chỗ rẻ ?

Yếu tố cơ sở vật chất và những loại thuốc phá thai sẽ quyết định mệnh giá cho 1 lần phá thai của các chị em. Khi đến những bệnh viện lớn, sau khi kiểm tra các bác sĩ sẽ hướng dẫn thai phụ cách phá thai an toàn và tư vấn cho chị/em được rõ rằng, phải chọn phương pháp nào để đình thai tốt nhất. Còn về thắc mắc của chị em về chi phí phá thai ở bệnh viện có thể đến trực tiếp nơi phá thai an toàn. Hoặc gọi điện thoại đến tổng đài tư vấn miễn phí của các phòng khám phá thai an toàn ở TPHCM.

Có thể bạn quan tâm:



Mô hình kiểm tra tuổi thai tại đa số các bệnh viện phá thai ở TPHCM:

Bước 1: Làm thủ tục (hồ sơ để lưu bệnh án).
Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát (tìm hiểu bệnh án cũ, hoặc tiền sử phá thai không thành công).
Bước 3: Gặp bác sĩ chuyên khoa để tư vấn về tình trạng sức khỏe, số tuổi thai từ đó đưa ra cách phá thai an toàn.

Trên đây là những chia sẻ về "chi phí phá thai ở bệnh viện phụ sản Từ Dũ". Mọi thắc mắc có thể để lại tin nhắn bên dưới để được giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét