Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Thời điểm tốt nhất để phá thai an toàn là khi nào ?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng đi phá thai là có tội. Thế nhưng ít ai biết được rằng, 1 số trường hợp một số chị em không có thể tiếp tục mang thai (do 1 số lý do tế nhị) vẫn phải chấp nhận bỏ đi thai nhi. Vấn đề đặt ra là các thai phụ không biết phá thai khi nào tốt nhất. Để trả lời cho nhiều thắc mắc của người muốn phá thai, nhầm tìm ra
thời điểm tốt nhất để phá thai mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:

Thời điểm tốt nhất để phá thai

Giai đoạn được cho là thời điểm tốt nhất để phá thai tốt nhất là độ khoảng 4 tuần tuổi đến 8 tuần tuổi. Vì lúc này thai khá nhỏ, có thể dùng những biện pháp phá thai đơn giản, không phải phẫu thuật và chi phí cũng khá rẻ.

Đối với những thai đã lớn, tại thời điểm này muốn phá thai tốt nhất nên đến những phòng khám phá thai an toàn, những phòng khám phụ khoa, bệnh viện sản phụ khoa lớn để tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phá thai.

Một số điểm cần lưu ý tại thời điểm phá thai cho từng giai đoạn:

Thời điểm thai từ 4-7 tuần tuổi: Lúc dùng que thử thai và phát hiện có thai, lặp tức các chị em phải suy nghĩ ngay là nên lại hay phá thai. Vì việc phá thai không nhiều thì vẫn có ít ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tại thời điểm thai từ 8-12: Tại thời điểm này thai phụ cũng phải chú ý đến sức khỏe nhiều hơn, và tốt nhất nên đến thẳng cơ sở y tế để được khám và có bác sĩ cho lời khuyên trước khi phá thai.


Giai đoạn từ 13 tuần tuổi trở lên: Những chị em không được tham khảo và tự ý uống thuốc phá thai tại nhà, mà bắt buộc phải đến trung tâm y tế gần nhất, tiến hành khám và xét nghiệm để các bác sĩ chọn cách phá thai an toàn nhất.

Từ 13 đến 16 tuần: có thể nói giai đoạn này thai đã khá lớn, các chị em nên chú ý nhiều hơn về sức khỏe, đồng thời phải biết rằng phá thai lớn là rất nguy hiểm nếu lựa chọn sai phương pháp rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến việc sinh con sau này.

Đôi lời từ tác giả: Qua bài viết Thời điểm tốt nhất để phá thai hi vọng sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về thời điểm đi phá thai tốt nhất là lúc nào, và cần phải lưu ý gì để có sức khỏe được tốt nhất, không ảnh hưởng đến khả năng sinh con sau này.

Có thể bạn quan tâm:



Các ý kiến đóng góp về cho blog, có thể gửi mail đến địa chỉ websitechinhthuc@gmail.com tới cú pháp như sau:


[Tên bài viết]

[Nội dung - Tên - Số điện thoại liên lạc]

Ví dụ:

Tiêu đề: [Thời điểm tốt nhất để phá thai là khi nào]

Nội dung: thời gian nào phá thai tốt nhất để không ảnh hưởng đến sức khỏe - Hương Lan - 093*******

Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay sau khi nhận được mail, rất cảm ơn trong thời gian qua đọc giả đã ủng hộ blog. Hoặc bạn có thể để lại bình luận bên dưới để cùng chia sẻ về chủ đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét