Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phá thai bằng nước rau răm có được không ?

Uống nước rau răm để phá thai có được không ?

Những cách phá thai bằng rau răm hiện nay xuất hiện khá nhiều tại các phương tiện truyền thông. Các mẫu quảng cáo từ những phòng khám phụ khoa vẫn hay xuất hiện ở danh sách tìm kiếm. Thế những theo những số liệu thống kê cho thấy, những trường hợp tử vong vì phá thai bằng nước rau răm vẫn tồn tại. Vậy nguyên nhân là do đâu ? Và thực sự, uống nước rau răm có thể phá thai được hay không ? Mời bạn đọc tìm hiểu bài viết sau của các chuyên gia.

Phá thai bằng rau răm như thế nào

"Công thức vàng" được cho là cách phá thai bằng rau răm hiệu quả nhất, và được truyền miệng từ những thai phụ phá thai thành công như sau: Đầu tiên, rửa sạch rau răm, sau đó ép xay nhuyễn, ép lấy nước. 1 ngày dùng nước rau răm khoản từ 2 đến 3 lần, mỗi lần từ 300ml đến khoản 500ml, kéo dài trong 2 tuần liên tiếp sẽ có hiệu quả. Ngoài uống nước, các chị/em có thể ăn rau răm để phá thai với liệu lượng liên tục và đều đặn mỗi ngày.
Nghe có thể rất bài bản và có thể mang đến hiệu quả cho người muốn phá thai cách....rẻ tiền. Tuy nhiên, hậu quả cuộc phá thai không thành lại là 1 ẩn số lớn.

Ăn rau răm có phá thai được không

Qua nhiều dẫn chứng từ các công thức trên, vẫn còn 1 số nguồn thông tin khác về mức nguy hiểm khi cố tình sử dụng rau răm làm thuốc phá thai. Câu hỏi đặt ra rằng: liệu ăn rau răm có phá thai được không ? Được biết đến như 1 liều thuốc giúp đình chỉ thai bằng phương pháp dân gian, việc sử dụng cách phá thai bằng rau răm đã được nhiều chị em ở những tỉnh, vùng sâu vùng xa khu vực trung tâm thành phố áp dụng khá phổ biến. 1 Số phá thai thành công và đã truyền miệng cho những chị em khác cùng nhau sử dụng. Dù vậy, thực tế cho thấy những ca nữ giới có thai nhập viện trong tình trạng cấp cứu vì Ăn và uống nước rau răm để phá thai vẫn còn.

Tóm lại: Đây là 1 cách đình chỉ thai cực kỳ nguy hiểm và các chị em tuyệt đối không được phép áp dụng để hủy thai. Rau răm có tính sát khuẩn, và sử dụng để kích thích hệ tiêu hóa con người. Tuy nhiên, đối với những người mang thai, khi dùng nó lâu ngày sẽ có khả năng làm sảy thai, và rối loạn 1 số chức năng sinh lý nữ. Vì thế các chị/em không được chọn phá thai bằng rau răm làm phương pháp hủy thai.

Bài viết có thể bạn đang quan tâm:



Tâm sự của tác giả: có nên phá thai bằng rau răm khi không có cơ sở khoa học nào xác định là nó hiệu quả? Chị em phụ nữ nếu muốn tiết kiệm chi phí phá thai thì tốt nhất nên đến những phòng khám, bệnh viện phụ khoa lớn để khám sức khỏe, và tiến hành chọn lựa những phương pháp đình chỉ thai phù hợp với độ tuổi của thai. Tuyệt đối không được sử dụng rau răm để phá thai, điều này hết sức nguy hiểm và có khả năng gây tử vong.

Nguồn bái viết ăn rau răm có phá thai được không được tham khảo từ internet. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc thêm nguồn tri thức hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét