Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Phá thai 4 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không ?

Bác sĩ đã trả lời cho bạn đọc được rõ, đồng thời trả lời mail cho nhiều đọc giả về câu hỏi Phá thai 4 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không: Khi bạn có thai hết sức phải lưu ý về nhiều mặt. Thế nhưng, nếu vì lí do tế nhị nào đó mà bạn phải tạm dừng việc mang thai lại thì cũng cần phải lưu ý 1 số điểm. Bỡi vì, nếu đã đình chỉ thai, thì chắc chắn sẽ có ít ảnh hưởng, với trường hợp xấu hơn có thể gây tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Thai 4 tuần (tức tháng đầu tiên mang thai) cần có 1 số điểm cần lưu ý như: chế độ ăn uống, tập thể dục,...
và những sinh hoạt khác hằng ngày đều phải hết sức lưu ý. Bởi trong thời gian đầu khi mang thai là lúc cơ thể có nhiều biến đổi. Thai phụ phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong thời điểm này.

Phá thai 4 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không
Chọn cách phá thai 4 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không ? Có nên phá khi thai được 4 tuần tuổi ?
Có thai là hiện tượng bình thường và là sản phẩm của quá trình quan hệ tình dục mà có. Cơ thể người mang thai 4 tuần tuổi sẽ có những triệu chứng rõ rệt như bao người bình thường khác. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, nếu cơ thể thời điểm này thai yếu, hoặc bị 1 số yếu tố gây nên dị tật bẩm sinh, hoặc đang mang bệnh trong người, rất có thể sẽ không được sinh con.

Nếu trường hợp không mong muốn có con mà muốn đi phá khi thai được 4 tuần, chị em cũng nên trang bị 1 số kiến thức để bảo vệ sức khỏe cho mình. Bởi lẽ, việc phá thai dù không nhiều thì cũng có 1 ít ảnh hưởng trực tiếp đến người mang thai. Vậy thai 4 tuần tuổi có phá được không và các loại thuốc phá thai 4 tuần nên mua ở đâu mới đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe ? Bài viết sau sẽ cùng bàn luận về vấn đề này.

Thai 4 tuần tuổi có phá được không

Trình độ khoa học công nghệ ngày càng phát triển. Đặc biệt, đối với các nước phá triển mạnh mẽ về y học và áp dụng công nghệ vào trong khám chữa bệnh là điều đáng quý. Xử lý khi mang thai được 4 tuần cũng vậy. Hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn, và một trong các cách đó là sử dụng thuốc phá thai 4 tuần tuổi đang được bán trên thị trường (được cấp phép bởi Sở Y Tế).

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không

Nếu các chị em đến những trung tâm, hoặc những bệnh viện lớn, hầu hết những bác sĩ đều khuyên rằng khi chọn cách phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc đều có ít ảnh hưởng. Chẳng hạng như lúc uống thuốc xong, cơ thể nữ giới thường nóng hơn và tâm lý cũng khó chịu hơn những người bình thường. Đây cũng là nguyên nhân 1 số chị em lo lắng kéo dài, stress,... dần dẫn đến chu kỳ rụng trứng thay đổi theo.

Thuốc phá thai 4 tuần tuổi nên mua ở đâu

Các tiệm thuốc tây tại khu vực TPHCM có rất nhiều. Số lượng phòng bán thuốc có đến hàng nghìn trong 1 Quận/Huyện. Thế nhưng để mua được thuốc phá thai an toàn cũng không phải chuyện dễ. Nguyên nhân nói như vậy là do 1 số điểm "phá thai chui" đang hoạt động rất tiêu cực. Sử dụng nhiều bài thuốc truyền miệng không đáng tin cậy. Những người không có kiến thức, khi chọn phải những loại thuốc này rất có thể sẽ gây vô sinh, hiếm muộn,... hoặc hơn nữa có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người mang thai. Do đó, chọn thuốc, và mua thuốc ở đâu, cũng là điều cần phải thận trọng chọn lựa.

Bài viết có liên quan:




Nếu bạn đang ở khu vực ngoại ô, cần phải mua thuốc phá thai 4 tuần tuổi tại các trạm xá lớn trong tỉnh. Hoặc có thể tìm đến các địa chỉ phá thai ở TPHCM vì nơi đây luôn có nhiều y bác sĩ, tập trung nghiên cứu làm việc. Khi chọn những cơ sở như thế sẽ giúp đình chỉ thai an toàn mà có độ bảo mật cao hơn.

Quan trọng nhất: KHÔNG TỰ Ý PHÁ THAI TẠI NHÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI DÂN GIAN. Tất cả thai phụ khi nghiên cứu thông tin, và đọc tài liệu từ nguồn internet cần phải chọn lọc 1 cách tích cực. Và tốt nhất khi muốn đình chỉ thai an toàn, cần phải đến những địa chỉ phá thai có uy tín, tìm gặp các bác sĩ chuyên sản phụ để được tư vấn.

Khép lại bài viết phá thai 4 tuần tuổi có ảnh hưởng gì không? Các chị em có thể phần nào hiểu rõ hơn khi đi phá thai cần cân nhắc, lưu ý những điểm gì. Mọi ý kiến đóng góp, đọc giả có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét