Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

địa chỉ phá thai ở Huế

"Ở Huế chỗ nào phá thai an toàn vậy ad ? Mình và chồng đang sinh sống tại địa bàn Huyện Phú Lộc - Huế đang có nhu cầu hủy thai vì vỡ kế hoạch" - Đầu thư của chị H. tại thành phố Huế.

Trả lời thư của chị H. Blog Địa Chỉ Phá Thai TPHCM xin cung cấp 1 số địa chỉ phòng khám có chuyên khoa về phá thai, được các bác sĩ có tên tuổi tại địa phương làm chủ.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Huế

Thực tế cho thấy, có rất nhiều lượt tìm kiếm địa chỉ phá thai tại tất cả các vùng miền. Không chỉ riêng tại Thừa Thiên Huế, mà
các huyện nhỏ lân cận, thậm chí các thành phố lớn đều có nhu cầu để phá thai. Tuy nhiên các phòng khám thật sự là uy tín hay không thì vẫn chưa thể xác định rõ ràng được.

Việc người tự ý mua thuốc để phá thai cũng là 1 vấn đề chung của nữ giới. Thật sự, tâm lý khi đi phá thai tại các phòng khám của thành phố lớn khiến các bạn rất mặc cảm. Thế nên đã có nhiều chị em tự ý ra tiệm thuốc tây gần nhà để mua thuốc phá thai và sử dụng mà không có chỉ định rõ ràng của bác sĩ. Điều này thật sự khá mạo hiểm, vì nếu sử dụng sai thuốc có thể ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

Vì vậy cho nên, trước khi tìm mua thuốc phá thai ở Huế, hay bất kỳ đâu cũng vậy. Phụ nữ cần phải hiểu rõ và được chỉ định của các bác sĩ mới được sử dụng. Không dùng thuốc một cách tùy tiện và lạm dụng.

Sau đây là một số địa chỉ phá thai tại thành phố Huế mà Blog muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Và nhớ là phải tìm hiểu kỹ lưỡng nhé  ! ^^


Địa chỉ: 29 Hai Bà Trưng, TP Huế

  • Điện thoại: (054) 847007 
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 
  • Email: ttmsihue@dng.vnn.vn 


Trung tâm Bảo vệ Sức khoẻ Bà mẹ trẻ em và Kế hoạch hoá gia đình TP Huế


  • Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, TP Huế 
  • Lịch làm việc: Các ngày trong tuần (Trừ thứ 7, chủ nhật) 
  • Liên hệ: Bác sĩ Nguyễn Khoa Nguyên 


Trung tâm METEC


  • Địa chỉ: 56 Bến Nghé, TP Huế 
  • Điện thoại: 054 826966 
  • Lịch làm việc: tất cả các ngày trong tuần. Riêng chiều thứ 7, chủ nhật: từ 14h – 17h, gặp BS Nguyễn Khoa Nguyên 
Tìm hiểu 1 địa chỉ phá thai tại TPHCM:  >> Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu <<

Trung tâm tư vấn trực tiếp - khám Sức khoẻ sinh sản


  • Địa chỉ: 28B Lê Lợi, TP Huế 
  • Điện thoại: (054) 833557
Có thể bạn quan tâm:


Đây là các thông tin của nguồn báo online, mình đã tìm thấy 1 số địa chỉ có thể giúp các chị em đến để phá thai hoặc khám phụ khoa. Tuy nhiên, các chị-em phụ nữ có gia đình nói chung, và thiếu nữa đang muốn hủy thai nói riêng, phải tìm hiểu kỹ lưỡng các địa chỉ phòng khám sau, xem những nơi này có thật sự tin cậy hay không, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bạn.

Hi vọng bài viết " địa chỉ phá thai ở Huế " đã giúp bạn đọc tìm được nơi phá thai an toàn mà mình đang mong muốn. Mọi ý kiến đóng góp, vui lòng để lại bình luận bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét