Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Chị Nguyên hỏi địa chỉ phá thai tại Gia Lai

Bài viết chia sẻ của chị Nguyên ở Gia Lai (Jarai) về việc tìm kiếm địa chỉ phá thai tại gia lai. Cung cấp cho chị hoa một trong các địa chỉ phá thai tốt.

Thư của chị Nguyên:

Tôi là Nguyên, có người nhà đang sinh sống tại Huyện Chư Sê. Chị gái tôi năm nay đã 30 tuổi và đã có 2 người con trai, rất thông minh và học giỏi. Tôi vừa đến phòng khám phụ khoa tại TPHCM và được biết mình đã có thai được 4 tuần tuổi. Thế nhưng do điều kiện gia đình khó khăn, phải lo cho 2 cháu đi học nên lo lắng về việc chăm sóc và nuôi dạy đứa thứ 3 sau này, vợ chồng tôi đã quyết định
sẽ phá thai và dùng tiền tiết kiệm để lo cho 2 cháu được đi học thêm nhiều hơn. May nhờ được  biết "Blog Địa Chỉ Phá Thai TPHCM" có chia sẻ các địa điểm hủy thai, đặc biệt là tại Gia Lai. Nên đã gửi thư nhờ post Blog chia sẻ cho các chị em được biết địa chỉ nào ở gia lai thật sự tốt. Để các nữ giới có thể tin tưởng hơn khi chọn nơi phá thai an toàn.

Ghi chú: Đắk Lắk, tên gọi khác Darlac, Đắc Lắc (phiên âm Đăk Lăk ) là một tỉnh thuộc vùng trung tâm của Tây Nguyên. Đất có diện tích khoản 13.062 (km vuông) - Nguồn Kiwipedia . Những chị em tại đây có thể liên hệ với số điện thoại của phòng khám dưới đây, để tìm được địa điểm phá thai an toàn gần nơi mình sinh sống.

Trả lời thư cho chị Nguyên tại Huyện Chư Sê - Gia Lai

Chào chị. Lời đâu tiên, Admin xin được phép bày tỏ quan điểm của mình về việc phụ nữ mang thai. Đối với ý kiến riêng của chủ trang blog, thì việc phá thai khi không phải là 1 hành động động xấu hay có tội lỗi gì cả. Trong cuộc sống của chúng ta, điều quan trọng nhất là giữ vững được hạnh phúc gia đình ,và con cái có điều kiện tốt nhất để phát triển. Chúng ta không nên tạo ra 1 sinh mạng nếu chúng ta không chắc chắn rằng sẽ làm những gì tốt nhất dành cho 1 đứa trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Cũng như ở bài viết trước, tôi đã chia sẻ Phòng Khám Phụ Khoa tại Hải Phòng. Hôm nay, chủ blog sẽ bàn về việc hỏi địa chỉ phá thai tại tỉnh Gia Lai, admin xin chia sẻ ngay 1 địa chỉ khá tin cậy và cũng nhiều người biết đến, đó là "Phòng Khám Phụ Khoa Bác Sĩ Cúc Gia Lai"(số 9 Tạ Quang Bửu). Nơi đây cũng được trang bị những dụng cụ y khoa và thiết bị y tế khá tốt, giúp cho các chị em khám phụ khoa, cũng như tìm hiểu tình hình thai kỳ của mình. (Tham khảo địa điểm phá thai an toàn tại Nha Trang)


Nhắn ngủ của tác giả bài viết:
Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các địa điểm hủy thai uy tín, và gửi mail chia sẻ cho các chị em khác được rõ, Blog sẽ cập nhật liên tục những địa chỉ phá thai khác nữa, để phái đẹp chúng ta có thêm những kiến thức tốt hơn về phụ khoa, cũng như biết được nơi nào chuyên khám thai để an tâm hơn.

1 nhận xét: