Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Phòng khám đa khoa hoàn cầu có tốt không? có lừa đảo hay không?

Trả lời cho các câu hỏi về vấn đề "Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt không" ? Cũng như giải đáp cho dư luận gần đây về vấn đề phòng khám đa khoa hoàn cầu lừa đảo là có thật hay chỉ là tin đồn thất thiệt ? Admin xin thảo luận thực tế về vấn đề này cùng đọc giả.

Đầu tiên, tôi xin khẳng định về vấn đề đa khoa Hoàn Cầu lừa đảo là chuyện không có thực. Lý do và cũng điều mà admin căn cứ chính là sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế. Bởi lẽ, đơn vị khi được phép hoạt động là đã qua nhiều sự kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng của phòng khám đa khoa có đầy đủ thiết bị tốt hay không ? Kèm theo những yêu cầu bắt buộc về đội ngũ bác sĩ, dụng cụ y khoa đã qua tiệt trùng,... và nhiều yếu tố khác nữa thì phòng khám mới được hoạt động để phục vụ cho người đến khám chữa bệnh.

Bác sĩ gợi ý:

Chi phí phá thai 2 tuần tuổi
Phá thai bằng rau răm như thế nào ?


địa chỉ phòng khám đa khoa hoàn cầu

Thực tế cho thấy, có rất nhiều ý kiến cho rằng phòng khám Hoàn Cầu lừa đảo gạt tiền bệnh nhân, cũng như những bài viết xuyên tạt về chất lượng của phòng khám rằng nơi đây điều trị bệnh không tốt. Những ý kiến phải hồi này không thực sự chính xác, lý do đơn giản vì hầu hết những phòng khám phụ khoa, nam khoa,.. hay những địa chỉ phòng khám trĩ tại tphcm, phòng khám tư nhân,... và cơ sở trung tâm y tế khác đều phải tuân theo quy định của Bộ Y Tế. Giá khám bệnh tại đây phải được báo với bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám.

Vậy nguyên nhân từ đâu có những nguồn tin không tốt về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ?

Không chỉ 1 lý do khiến người bệnh lầm tưởng đến Phòng Khám Hoàn Cầu lừa đảo, mà cả giới chuyên môn cũng đã bàng hoàng trước cảnh phòng khám này mắc phải những tai tiếng không đáng có. Có nhiều cuộc hội thảo bàn luận về vấn đề khám chữa bệnh cũng như tuyển dụng tại đa khoa Hoàn Cầu, nhiều chuyên gia đã yêu cầu nơi đây phải tuyển chọn thật tốt những bác sĩ có kinh nghiệm thực tế, và có y đức trong khám và điều trị bệnh.

Sở dĩ có nhiều tin tức về phòng khám lừa đảo là do 2 nguyên nhân chính như sau:

Những phòng khám tư cố ý viết tin tức không tốt về phòng khám
Sự thật này không chỉ diễn ra tại đa khoa Hoàng Cầu, mà những địa chỉ điều trị bệnh tại TPHCM cũng thường hay bị những tin xấu này nhằm bôi nhọ danh dự, dùng lời văn xuyên tạt sực thật về chất lượng của phòng khám nhằm mưu lợi cho cá nhân hoặc 1 tập thể nào đó.

Lạm dụng công cụ tìm kiếm để "quảng cáo xấu" cho phòng khám
Đây là hình thức được xem là "hiệu quả nhất" đối với 1 số đơn vị, tổ chức xấu, cố tình gây tai tiếng cho cơ sở y tế. Kèm theo đó là đẩy mạnh thương hiệu của bản thân vì những mục đích cá nhân khác nhau.

Vì vậy, Tin đồn về phòng khám Hoàn Cầu lừa đảo là điều vô căn cứ. Hiện tại về Đa Khoa Hoàn Cầu vẫn đang hoạt động khám chữa bệnh dưới nền Pháp Luật của nước ta, và luôn có những trách nhiệm đối với những bệnh nhân khi đến đây điều trị bệnh.

Chất lượng khám bệnh tại Phòng Khám Hoàn Cầu đã được giới truyền thông khẳng định. Có buổi hội thảo của Tiến Sĩ Y Khoa tu nghiệp tại Mỹ - Dr.Bích Lê, Tiến Sĩ đã có nhiều lời khuyên dành cho các chị em nữ về việc phải cẩn thận với những căn bệnh phụ khoa.

giải đáp bệnh tại phòng khám đa khoa hoàn cầu số 80 châu văn liêm
Tiến sĩ đang giải đáp nhiều vấn đề về bệnh tại phòng khám đa khoa hoàn cầu
mặt tiền phòng khám đa khoa hoàn cầu
Mặt tiền phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Thông tin đầy đủ về phòng khám Hoàn Cầu
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Quận 5, TPHCM
Điện thoại: 08 3923 9999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét