Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bệnh Phụ Khoa Là Gì

Bài viết giải thích về câu hỏi "Bệnh Phụ Khoa Là Gì ?". Giới thiệu khái niệm về bệnh cũng như cách điều trị như thế nào là hiệu quả nhất cho nữ giới.

Định nghĩa bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa là những bệnh của phụ nữ, có liên quan đến cơ quan sinh dục trên và dưới. Các bệnh mà phụ nữ thường gặp tại các cơ quan này:

Rối loạn kinh nguyệt

Phụ nữ bị rối loạn kinh nghiệm là vòng kinh của nữ giới có sự thay đổi bất thường. Những dấu hiệu xãy ra khi con gái đang ở tuổi trưởng thành (dậy thì), phụ nữ trung niên, hoặc một số trường hợp xảy ra ở các thai phụ. Có nhiều giai đoạn của kinh nguyệt như: kinh nguyệt đến sớm,kinh nguyệt đến chậm, không có kinh, lượng máu kinh bất thường...
Những giai đoạn này xuất hiện tùy vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi của phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chu kì kinh nguyệt không đều. Có thể phụ nữ đã bị viêm nhiễm phụ khoa, hoặc bên trong cơ thể đã thay đổi nội tiết tố.

Viêm âm hộ

Khi nữ giới bị triệu chứng đau, đôi lúc ngứa và rát bộ phận sinh dục phụ nữ, khi ấy rất có thể bạn đã mắc phải bệnh viêm âm hộ. Vị trí của vùng bị viêm không thể bằng mắt thường, mà phải có thiết bị chuyên về phụ khoa mới tiếp xúc và điều trị bệnh này 1 cách hiệu quả nhất.

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo tên tiếng Anh là Vaginitis, đây cũng được xem là 1 nhân tố gây hiếm muộn ở phụ nữ. Vi khuẩn và các ký sinh trùng là nguyên nhân gây viêm âm đạo. Tùy vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà sẽ có nhiều triệu chứng khác nhau.

Viêm cổ tử cung

Đúng như tên gọi của nó, Viêm cổ tử cung xuất hiện tại cổ tử cung của phụ nữ. Ở đây, vi khuẩn có thể gây lỡ loét, thậm chí sưng mủ lên, làm nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ.....

Chủ đề được quan tâm nhiều nhất: >> Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM


Ngoài ra, còn có 1 số loại bệnh về phụ khoa khác có liên quan. Ở bài viết sau, admin sẽ giới thiệu cụ thể chi tiết hơn các loại bệnh này, giúp chị em phụ nữ có thêm kiến thức về phụ khoa cũng như cách phát hiện kịp thời để đến Địa Chỉ Phá Thai TPHCM khám và điều trị hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét