Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Cẩn thận khi đi phá thai tại Thái Nguyên

Chia sẻ bài viết về việc 1 sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã tư vong khi đi phá thai tại phòng khám sản phụ khoa tư nhân.

Trong thời gian vừa qua, dư luận không ngừng bàn tán xôn xao về việc nữ sinh viên NL đã tử vong khi đi phá thai ở tỉnh Thái Nguyên. Sự việc đau lòng xảy ra khiến mọi người đều thương tâm cho nhân vật xấu số này.

"Theo kết luận giám định pháp y của Viện khoa học hình sự, thì nguyên nhân dẫn đến cái chết của NL là do sốc thuốc Lidocain – một loại thuốc giảm đau"
- trích báo tienphong.vn ( bạn đọc có thể xem chi tiết tại link sau: http://www.tienphong.vn/phap-luat/quanh-vu-mot-nu-sinh-chet-do-pha-thai-38041.tpo ).



Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tử vong, khi phá thai không an toàn. Tùy vào tình trạng sức khỏe của nữ giới và độ tuổi của thai mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai sao cho an toàn và hợp lý nhất. Vì vậy, trước khi quyết định tìm đến các phòng khám phụ khoa, đặc biệt là ở Thái Nguyên, cần phải được xác minh rõ về thông tin của từ địa điểm, và xác minh của nhiều người dân xung quanh, từ đó cho thấy được độ uy tín của phòng khám-bệnh viện sản phụ khoa.

Những địa điểm phá thai an toàn và những "lời mời" từ các trang quảng cáo đang ngày càng nhiều. Hiện nay, số phòng khám phụ khoa tại TPHCM ngày càng nhiều, và không chỉ riêng nơi đây, tại các tỉnh thành ở khu vực Miền Bắc nước ta như: Đà Nẵng, Huế, Quảng Ninh,... cũng có nhiều phòng khám đa khoa (có chuyên khoa phá thai an toàn), tiệm thuốc tây, trung tâm y tế,.. đang mọc lên nhanh chóng.

Bài viết liên quan:



Tuy nhiên, để xác định rõ địa điểm nào có thể phá thai an toàn, và có độ uy tín nhất trong khu vực tỉnh, vẫn là câu hỏi khó có thể trả lời cho các chị-em đang muốn thực hiện đình chỉ thai.
Tâm sự của admin:
Các chị em thân mến. Trong khu vực tỉnh Thái Nguyên đang có nhiều phòng khám tư nhân, cũng như như phòng khám phụ khoa đang trong quá trình hình thành và phát triển. Thế nhưng để có thể tìm ra được địa chỉ phá thai uy tín là 1 điều hết sức khó khăn. Mong rằng, sau bài chia sẻ và bàn luận này, Blog sẽ nhận được thư gửi từ các đọc giả, góp phần giúp các chị/em tại Thái Nguyên tìm được nơi khám- điều trị hiệu quả, cũng như biết được địa chỉ nào phá thai uy tín tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét