Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa Đồng Nai

Dựa vào danh sách thu thập từ các bệnh viện, phòng khám lớn, và 1 số tư liệu thu thập danh sách lấy nguồn từ internet. Blog tổng hợp địa chỉ phá thai xin chi sẻ một số phòng khám phụ khoa tại Đồng Nai, góp phần giúp chị em tìm nơi hủy thai an toàn nhất.

Lời cảm ơn từ tác giả:
Trước khi kể tên các địa chỉ phá thai tại Biên Hòa, tác giả có 1 tâm sự, tuy nhỏ nhưng cũng là nổi lòng của người viết Blog. Hiện nay, trên mọi miền đất nước, không chỉ ở khu vực vùng sâu vùng xa, mà tại các tỉnh lớn như Đồng Nai thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam, hiện tượng phá thai liên tục, không chỉ 1, đến 2,3 lần. Mà số lượt đến các phòng khám phụ khoa để phá thai ngày càng gia tăng, số lần đi phá thai trong 1 năm có thể đạt móc từ 4 đến 5 lần (bao gồm cả việc phá thai bằng thuốc).
Điều này thật sự là 1 nổi buồn cho các chị em phụ nữ. Bởi lẽ, không một người mẹ nào muốn bỏ đi giọt máu của mình. Tuy nhiên, vì 1 lý do tế nhị nào đó, mà Phái Đẹp phải đến phòng khám tư để phá thai. Đó là chưa kể đến việc phải đi phá thai 1 mình... Vì lẽ đó, Admin thực sự muốn chia sẻ cùng bạn đọc rằng phải suy nghĩ kỹ trước khi đi đình chỉ thai kỳ. Qua đó, sẽ thấy được tầm quan trọng của việc phải quan hệ tình dục an toàn.

Danh sách các phòng khám tại đồng nai

Hiện nay trong địa bàn tỉnh, đang có rất nhiều phòng khám phụ khoa uy tín, được hình thành và hoạt động khoản từ 10 đến 20 năm. Tuy nhiên có rất nhiều điểm đáng để chị/em lưu ý rằng, khi chọn lựa cho mình 1 địa điểm phá thai an toàn, đặc biệt tại đồng nai thì nơi nào phá thai tốt nhất ? Vẫn còn đang là câu hỏi cho nhiều nữ giới, mong muốn tìm kiếm đâu đó 1 danh sách các phòng khám phụ khoa.

Từ những yêu cầu thực tế, Blog đã sưu tầm được 1 số phòng khám phụ khoa ở Biên Hòa, góp phần tạo thêm lựa chọn cho các chị em có được điểm điểm phá thai an toàn nhất tại Biên Hòa-Đồng Nai.

Có thể bạn quan tâm:

Phòng khám thai ở đồng nai thực sự tốt ?

Việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn đã khó, chọn đúng phòng khám sản phụ khoa tốt lại càng khó hơn, hiểu rõ nỗi niềm cũng như yêu cầu của các chị-em tại Đồng Nai, Blog xin chia sẻ 1 địa điểm huy thai an toàn, đã được nhiều người dân xung quanh khu vực biết đến.

Có thể nói, tại khu vực tỉnh Đồng Nai, có rất nhiều bệnh nhân từ lâu đã quen thuộc với tên Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Kế Hoạch Hóa Gia Đình Marie Stopes International Pou Chen Đồng Nai (Số 267/5A Phan Trung (đường 5 cũ), Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa).

2 nhận xét:

  1. Phòng khám này có tư vấn trực tuyến cho bệnh nhân được không. Nếu có thì báo cho mình biết qua mail nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn ! Đội ngũ tư vấn bệnh phụ khoa đang trực tuyến, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua đường link sau: https://goo.gl/U3pVdg

    Trả lờiXóa