Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Uống thuốc đình chỉ thai nghén có tác dụng phụ không?

Thị trường thuốc hiện nay khá phức tạp. Những nhà thuốc có mặt tại hầu hết những địa phương gần xa. Thế nhưng, chọn thuốc nào để hủy thai an toàn cũng là điều mà những chị/em đang hoang mang.

Thực tế, đã số những người muốn đình chỉ thai nghén bằng thuốc hầu hết đều biết tình trạng sức khỏe của mình, cũng như độ tuổi của thai chưa lớn. Lúc này chọn phá thai bằng thuốc là hiệu quả nhất. Vậy phải chọn loại nào và liều lượng uống ra sao
, bài viết sau để hướng dẫn uống thuốc đình chỉ thai đúng cách, hỗ trợ cho nữ giới có thêm 1 biện pháp đình chỉ thai an toàn, hạn chế tối đa tác dụng phụ của thuốc.

Uống thuốc đình chỉ thai nghén như thế nào mới đúng cách

Đầu tiên, xin nói rõ cho bạn đọc được hiểu. Khi thai chưa đến 7 tuần tuổi, các thai phụ có thể chọn thuốc để đình chỉ thai nghén vì lúc này thai còn nhỏ. Thai kỳ ở giai đoạn này có thể tiến hành đình chỉ thai nghén bằng thuốc. Để liều lượng dùng đúng phải lưu ý những điểm sau:

+ Thứ 1: Phải đến những địa chỉ phá thai có uy tín tại TPHCM để khám và mua thuốc. Vì chỉ có nơi đây mới có đầy đủ những y sĩ, bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao. Trong quá trình khám sẽ biết được nên chọn loại thuốc nào để phá thai.

+ Thứ 2: Không tự ý mua thuốc đình chỉ thai kỳ tại những địa điểm bán thuốc thiếu an toàn. Hoặc chọn những bài thuốc truyền miệng để hủy thai thiếu cơ sở khoa học.

Có thể bạn quan tâm bài viết:



+ Thứ 3: Thành thật khai báo tiền án bệnh phụ khoa, và những bệnh án liên quan đến phá thai. Vì khi biết rõ tình trạng sức khỏe trước đây, y-bác-sĩ sẽ dễ dàng chọn đúng loại thuốc đình chỉ thai nghén phù hợp với thai phụ nhất.

+ Thứ 4: Liều lượng uống thuốc đình chỉ thai kỳ phải dựa vào nhiều yếu tố như sức khỏe, tuổi thai,...và hiển nhiên những điều này phải được chỉ định từ các bác sĩ chuyên khoa.

Lời tâm sự của tác giả: Bài viết chia sẻ cách dùng thuốc đình chỉ thai kỳ sao chó đúng cách. Các chị em nếu thực thi đúng các bước trên, sẽ không gây ảnh hưởng khi dùng thuốc đình chỉ thai và luôn có sức khỏe tốt nhất. Mọi thắc mắc, có thể để lại bình luận bên dưới để cùng chia sẻ kiến thức tốt cho sức khỏe thai phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét