Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cách phá thai bằng phương pháp dân gian

Cách phá thai bằng phương pháp dân gian gồm những phương pháp nào ?

Có lẽ khi đọc bài viết này, đọc giả cũng đã tham khảo 1 số tài liệu y khoa về cách phá thai bằng thuốc dân gian và luôn thắc mắc về công dụng thật sự của những loại rau củ này. Những phương pháp phá thai này có tốt không ? Khi sử dụng pp phá thai dân gian bạn phải lưu ý những gì ? phá thai bằng cách dân gian liệu có ảnh hưởng gì ? Bài viết sau sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về cách sử dụng.

Biện pháp phá thai bằng thuốc dân gian có tốt không ?

Phá thai bằng rau má, rau bồ ngót, rau răm,...
hay những loại rau củ quả khác đều là những "phương thuốc" được lưu truyền trong dân gian. Đây thường là những loại rau củ quả có ít cho sức khỏe, và chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Một số được dùng làm thực phẩm trong chế biến thức ăn hằng ngày. Tuy nhiên, không phải trái cây nào, hay rau củ nào cũng phù hợp cho mọi người. Đối với những người mang thai, không thể dùng rau, hoa củ quả một cách tùy tiện được, mà cần phải tránh 1 số loại rau củ như:

Rau răm: Loại rau này thường được dùng trong các món ăn, một số phòng thuốc bắc cũng dùng để làm thuốc đặc trị 1 số bệnh. Một số thai phụ đã không biết công dụng khác đó là ăn hoặc uống nước rau răm có thể gây sảy thai. Vì thế, khi nấu ăn mà có dùng đến loại rau này phải hết sức cân nhắc. ( Tham khảo bài viết: Uống nước rau răm để phá thai nguy hiểm như thế nào )

Rau diếp cá: Công dụng cũng là để chế biến thực phẩm, hoặc ăn kèm cùng một số loại rau khác. Tuy nhiên, rau này cũng nằm trong danh sách phá thai bằng phương pháp dân gian (bài thuốc truyền miệng), do đó chị em phụ nữ nếu muốn không muốn ảnh hưởng đến thai nhi thì tốt nhất không nên dùng rau diếp cá thường xuyên.

Nước rau ngót: Sử dụng làm thức uống, có gia đình cũng chọn là thức ăn trong mỗi bữa cơm. Thế nhưng, khi có thai ăn nhiều rau ngót cũng không tốt cho thai phụ.

Lưu ý khi sử dụng biện pháp dân gian khi phá thai: Các bài thuốc bắc, thuốc nam,... đang được sử dụng rất nhiều hiện nay. Tuy nhiên, việc đình chỉ thai không đơn thuần là uống thuốc kiểu "truyền miệng", mà phải được sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa một cách tốt nhất.

Lời bình của tác giả: Rất nhiều "cách phá thai chui" bằng thuốc dân gian. Tuy nhiên, để mang đến sức khỏe tốt nhất sau khi hủy thai, bản thân các chị em phải tìm hiểu thật kỹ những phương pháp cũng như tìm địa chỉ phá thai lớn tại TPHCM để thực hiện 1 cách an toàn. Tuyệt đối không tùy tiện sử dụng những cách phá thai bằng thuốc dan gian thiếu cơ sở khoa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét