Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Những nguyên nhân gây viêm tuyến bartholin ở cơ thể phụ nữ

Khái niệm viêm tuyến bartholin đã được giới thiệu tại bài viết "viêm tuyến bartholin là gì" tại blog. Tại bài viết này, tác giả sẽ giới thiệu những nguyên nhân của viêm tuyến bartholin mà các chị em cần biết, qua đó có thể biết được cách phòng ngừa hữu hiệu.

Nguyên nhân gây viêm tuyến bartholin


Theo các chuyên gia y tế cho biết, 1 trong những nguyên nhân của tình trạng viêm tuyến bartholin chủ yếu như sau:

hình ảnh viêm tuyến bartholin
Mô hình mô tả qua hình ảnh viêm tuyến bartholin
- Nữ giới vệ sinh vùng kín không đúng cách:

Việc vệ sinh khu vực tuyến bartholin là rất quan trọng. Tuy nhiên, có nhiều bạn gái, do thiếu kiến thức nên khi rửa tại vị trí này không chú ý, hoặc làm không đúng cách, điều này dẫn đến đây là nguyên nhân làm viêm bartholin.

- Mắc các bệnh vùng kín gần vị trí tuyến bartholin cũng là một nguyên nhân gây viêm

Hệ lụy từ việc thiếu ý thức trong việc vệ sinh "vùng yêu", khiến gây ra những bệnh viêm phụ khoa. Từ đó cho thấy, sự ảnh hưởng của các bệnh vùng kín có thể là các nguyên nhân làm bị viêm tuyến bartholin.

- Gần vị trí tuyến bartholin bị nhiễm khuẩn:

Là 1 trong nhiều nguyên nhân gây viêm tuyến bartholin, những vết thương hoặc gần vùng bẹn của nữ giới bị viêm nhiễm bời lý do nào đó, cũng có khả năng gây ra viêm ở tuyến bartholin.

- Quan hệ tình dục bừa bãi cũng là nguyên nhân bị viêm tuyến bartholin:

Được các bác sĩ tại các phòng khám phụ khoa chia sẻ, người mắc bệnh ở tuyến bartholin thường nguyên nhân là do việc quan hệ tình dục không an toàn, khiến vùng kiến bị tiếp xúc với những loại nấm, vi khuẩn,..từ bộ phận sinh dục của bạn tình lây sang.

(Lưu ý: Các nguyên nhân bị viêm tuyến bartholin sẽ được sưu tầm và cập nhật liên tục tại bài viết này. Bạn đọc có thể theo dõi liên tục tại đây để có thêm các kiến thức cần thiết.)
...

Lời khuyên: Khi mắc bệnh từ những nguyên nhân kể trên, điều cần làm là chị em cần quan sát rõ hiện tượng đang xảy ra trên cơ thể mình. Nếu thấy có điều bất thường, có thể đến ngay các địa chỉ khám bệnh phụ khoa gần nhất để tiến hành khám tuyến bartholin.

Trên đây là 1 số chia sẽ về nguyên nhân viêm tuyến bartholin, qua đó cho thấy việc bảo vệ bộ phận sinh dục là điều hết sức cần thiết.

Bạn đọc có thể chia sẻ thêm cho blog 1 số nguyên nhân bằng cách để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cho mọi người về kiến thức của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét