Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Thuốc tẩy giun có phá được thai không

Được lan truyền khá nhiều từ những người quen, không ít chị em đã và đang tìm những cách hủy thai sai, phản khoa học và dẫn đến tình trạng tồi tệ hơn nữa là phải nhập viện theo dõi. 1 trong những cách tạm dừng mang thai không đúng trong đó có việc uống thuốc tẩy giun để phá thai. Vậy cách này
có bỏ thai được hay không và nếu uống sẽ có những nguy hại gì ? Để hiểu rõ chi tiết hơn, mời đọc giả theo dõi nội dung sau.

uống thuốc tẩy giun để phá thai

Cách tẩy giun bằng thuốc tẩy giun hoạt tính từ lâu được nhiều người dùng định kỳ. Khi người số giun làm đúng theo tư vấn giúp đỡ ghi trong thuốc, và dùng chỉ định đúng liều lượng của bác sĩ khuyên dùng thì cơ thể sẽ hấp thụ dinh dưỡng tốt, mang lại sức khỏe tốt hơn.

Ngoài vậy, hiện giờ vẫn có 1 số chị em phụ nữ vì ngại và sợ tốn mức giá bỏ thai đã tìm cách hủy thai sai lầm là kiếm tìm cách uống thuốc tẩy giun để bỏ thai, gây nguy ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe cơ thể.

thuốc tẩy giun có phá được thai không
Sử dụng thuốc tẩy giun có phá được thai không

Uống thuốc tẩy giun để bỏ thai có nguy hiểm không

Khi phụ nữ đã chọn cách bỏ thai bằng việc sử dụng thuốc tẩy giun như 1 lời gọi từ tử thần đã Khi đến với bạn. Thật vậy, khi hủy thai bằng cách này, thai phụ sẽ đối đầu với nhiều nguy hiểm mà người mang thai không thể ngờ đến:


  • thai bị dị tật: Theo các bác sĩ cho biết, uống thuốc tẩy giun để bỏ thai là việc làm nguy hiểm có thể làm thai bị dị tật bởi 1 số thành phần trong thuốc có nhiều độc tính để giết giun.
  • Thai lưu: một số nghiên cứu cho thấy, uống thuốc tẩy giun để bỏ thai không thành công có thể làm thai lưu, không thể ra ngoài, dài ngày có thể gây viêm nhiễm cục bộ rất nguy hại, thậm chí là có thể nguy hại đến tính mạng con người.


Đôi lời lưu tâm cho các chị em phụ nữ đang mang thai muốn sổ giun:

Thị trường thuốc sổ giun ở nước ta hiện có rất nhiều loại thuốc. Dùng không phản ứng phụ, không gây mỏi mệt. Ngoài ra, đối với những các bạn đang mang thai, phải đọc kỹ tư vấn hướng dẫn sử dụng thuốc trước khi sử dụng, đặc biệt là phải đi khám thai định kỳ thường xuyên, và muốn sổ giun phải hỏi ngay các bác sỹ nữ xem có thể sử dụng được hay không. Không thể tùy tiện uống thuốc sổ giun khi chưa có chỉ định từ y bác sĩ.

Khuyến cáo từ chuyên gia: nữ giới khi muốn hủy thai chất lượng nhất nên đến các địa chỉ khám bệnh phụ khoa có uy tín để chuẩn đoán trước, Tiếp theo mới bắt đầu việc đình chỉ thai an toàn theo chỉ định của y bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét