Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bị chảy mủ trắng ở đầu dương vật là bệnh gì?

Bệnh nhân (tên Dương): Chào bác sĩ, dạo này em thường hay phát hiện đầu dương vật chảy mủ trắng đục vào buổi sáng. Em rất sợ và không biết dương vật chảy mủ như vậy có sao không nữa. Xin được bác sĩ tư vấn gắp ạ.

Bác sĩ đáp: Đối với bộ phận sinh dục nam thì dương vật đảm nhiệm vai trò đào thải nước tiểu, và hoạt động tình dục. Một số các bệnh lý ở bộ phận này có thể gây ảnh hởn to lớn đến sức khỏe của phái mạnh, hoặc nặng hơn có thể dẫn đến vô sinh, thậm chí là tử vong. Để hiểu rõ về triệu chứng chảy mủ trắng ở đầu dương vật là như thế nào, và những bệnh có liên quan
đến hiện tượng này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:

Chảy mủ trắng đục ở đầu dương vật

Hiện tượng chảy mủ trắng có màu đục ở đỉnh đầu dương vật là một trong các bệnh lây lan qua đường tình dục như: Bệnh lậu, viêm niệu đạo, nấm Candida,... Điển hình trong đó có mức nguy hiểm nhất chính là bệnh lậu.

Nguyên nhân chảy mủ trắng ở đầu dương vật

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chảy mủ trắng ở đầu dương vật, nhưng chủ yếu và là nguyên nhân chính là việc quan hệ tình dục không an toàn.

Khi hoạt động sinh dục không an toàn, cơ thể đàn ông (khi chưa mắc bệnh) sẽ tiếp xúc trực tiếp với bạn tình đã mắc các bệnh xã hội như: lậu, viêm niệu đạo,... Khi mắc 1 trong các bệnh này thì khả năng đầu dương vật bị chảy mủ là rất lớn.

Chảy mủ trắng ở đầu dương vật là bệnh gì

Như đã kể ở trên, phần này tác giả sẽ liệt kê các bệnh làm dương vật bị chảy mủ trắng:

Bệnh Chlamydia: được xếp vào loại bệnh nguy hiểm, Nam giới mắc phải Chlamydia cũng sẽ bị chảy mủ trắng với dịch nhầy tại đỉnh đầu dương vật.

Bệnh lậu: tiết dịch nhiều và có màu trắng đục tại dương vật, người mắc phải bệnh lậu sẽ có bị tiết ra dịch vào mỗi sáng, làm vùng kín rất khó chịu, đầu dương vật bị đau âm ĩ. (Trường hợp này rất giống với dấu hiệu của anh Dương đang gặp).

Ngoài ra còn có các bệnh liên quan như: mụn rộp sinh dục, viêm niệu đạo, Nấm Candida đường sinh dục,...

Điều trị chảy mủ trắng ở đầu dương vật ở đâu ?

Đàn ông khi có dấu hiệu chảy mủ trắng ở đầu dương vật nên đến khám và điều trị tại các địa chỉ khám bệnh lậu uy tín tại TPHCM, hoặc trung tâm điều trị bệnh xã hội. Vì khi chữa lậu bằng thuốc đặc trị chỉ có những cơ sở lớn, bệnh viện chuyên khoa mới có các loại thuốc tiêm, thuốc uống hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề chảy mủ trắng ở đầu dương vật mà nam giới cần biết để kịp thời điều trị, tránh những biến chứng về sau. Mọi thắc mắc có thể để lại lời nhắn (bình luận) để được chuyên gia giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét