Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thai 11 tuần tuổi có phá được không? Phá có nguy hiểm không?

Chiếm tỉ lệ tìm kiếm khá nhiều trên bảng xếp hạng của google, chị em cư dân mạng đã không ngừng thắc mắc thai 11 tuần tuổi có phá được không và liệu có nguy cơ tìm ẩn nào khi tạm ngừng việc mang thai ở tuần thứ 11. Bài viết sau của chuyên gia sẽ liệt kê đầy đủ những kiến thức liên quan đến phá thai 11 tuần.

Phá thai 11 tuần


Phá thai ở tuần thứ 11 là việc đình chỉ thai kỳ (tức bỏ thai) khi thai phụ đã cấn thai được 11 tuần. Lúc này, nhiều dấu hiệu trong cơ thể rất dễ nhận thấy và bạn có thể thử bằng que thử. Thế nhưng để đảm bảo rằng mình đã có thai hay chưa cũng cần đến phòng khám phá thai để thăm khám và thực hiện 1 cách nghiêm túc.

Thai 11 tuần tuổi có phá được không


Là thắc mắc chung của khá nhiều thai phụ, việc thai 11 tuần tuổi có phá được không đã được các chuyên gia khẳng định rằng: PHÁ THAI KHI THAI 11 TUẦN TUỔI HOÀN TOÀN CÓ THỂ THỰC HIỆN ĐƯỢC. Các bước để thực hiện phá thai tuần thứ 11 tại phòng khám phá thai như sau:


Đầu tiên: Bác sĩ sẽ tiến hành khám thai để xác định chính xác tuổi thai. Khi chuẩn đoán đúng thai ở tuần thứ 11 thì sẽ có phương pháp phá thai an toàn cho các thai phụ.

Bước 2: Thực hiện vài thủ tục đơn giản.

Bước 3: Những phương pháp phá thai an toàn sẽ được bác sĩ gợi ý về cách thức thực hiện, và tư vấn cả quá trình phá thai 11 tuần trong bao lâu sẽ có thể hồi phục và đi làm được.

Có thể bạn đang quan tâm:


Phá thai tuần thứ 11 có nguy hiểm không

Sự tiên tiến trong lĩnh vực y khoa tại Việt Nam đang phát triển rất tốt, mức nguy hiểm khi phá thai 11 tuần tuổi cũng không còn là vấn đề khi bạn tìm đúng địa chỉ phá thai an toàn.

Điều đáng lo ngại và nguy hiểm nhất chính là các chị em đang cố ý lạm dụng thuốc phá thai tại nhà. Sử dụng không đúng cách sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. Do đó, tại tuần thứ 11 không nên vội vã phá thai bằng thuốc mà phải đến khám và gặp bác sỹ chuyên khoa để chọn phương pháp thích hợp nhất.

Phương pháp phá thai 11 tuần tuổi

Theo các chuyên gia cho biết, cách phá thai 11 tuần tuổi tiên tiến hiện nay chính là sử dụng phương pháp nạo hút thai an toàn. Nghe "hút" có vẻ như đau đớn, thế nhưng với những tiến bộ của y học, cùng việc áp dụng công nghệ vào những máy hỗ trợ phá thai, quá trình phá thai 11 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai đã giảm thiểu sự đau đớn đến mức tối đa, giúp các chị em có thể an tâm và tiến hành 1 cách nhanh chóng.

Chi phí phá thai khi thai 11 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền

Về mức chi phí phá thai 11 tuần tuổi bao nhiêu tiền cũng là sự quan tâm của khá nhiều chị em hiện nay. Thực tế, mức giá đình chỉ thai ở tuần thứ 11 không quá cao so với việc bạn để thai nhi lớn hơn, vì lúc đó thực hiện sẽ rất khó và khả năng thành công không cao.

Qua bài viết trên, hi vọng các chị em muốn phá thai khi thai 11 tuần tuổi sẽ biết phải làm gì, và khi có nhu cầu phải đến ngay những phòng khám để được bác sĩ tư vấn phá thai hướng dẫn đúng nhất.

Chia sẻ kiến thức thực tế từ những phòng khám phá thai và những phản hồi từ những diễn đàn sức khỏe, tác giả hi vọng sau topic Thai 11 tuần tuổi có phá được không? Phá có nguy hiểm không? hi vọng mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho chị em phụ nữ. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Giới thiệu thêm: Địa chỉ phá thai quận 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét