Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Uống thuốc phá thai có đau hay không ?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, được thực hiện từ các địa chỉ phá thai an toàn được Sở Y Tế cấp phép. Đây cũng 1 trong những cách phá thai an toàn mà các chị em thường lựa chọn để thực hiện tạm dừng mang thai ở những tuần đầu tiên của thai kỳ. Vậy phương pháp phá thai bằng thuốc có đau không ? Cần phải lưu ý những gì để việc thực hiện 1 cách an toàn nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau của các chuyên gia để được giải đáp.

Phá thai bằng thuốc có đau không

Theo các chuyên gia cho biết, thai ở dưới 7 tuần tuổi có thể thực hiện phá bằng thuốc với sự hướng dẫn chi tiết của bác sĩ về cả liều lượng thuốc, cũng như ngày uống.

Sau khi uống thuốc phá thai có đau không

Nữ giới sau khi uống thuốc phá thai, thông thường sẽ có nhiều triệu chứng như: đau bụng hơi âm ĩ, có máu chảy ra ngoài trong 1 đến 3 tuần đầu tiên. Tuy nhiên, sẽ không ảnh hưởng gì nhiều vì các dấu hiệu này chỉ thỉnh thoảng xuất hiện, và không thường xuyên. Nên các chị em có thể an tâm khi chọn cách này để phá thai an toàn.

Những cơn đau nhỏ khi uống thuốc phá thai có làm ảnh hưởng tới sức khỏe không ?

Theo các chuyên gia cho biết, khi uống thuốc phá thai có thấy đau hay ảnh hưởng gì hay không thì câu trả lời sẽ là....có. Tuy nhiên, khi thực hiện đíng chỉ dịnh của bác sĩ, đồng thời có chế độ nghĩ ngơi hợp lý thì sau đó vẫn sẽ có lại sức khỏe như bình thường và giữ được khả năng thiêng chức làm mẹ.

Lời bình của tác giả:

Không chỉ là những câu hỏi đại loại như phá thai bằng thuốc có đau không ? (nhan đề bài viết), mà hiện nay còn có nhiều nữ giới thường xuyên đặt nhiều câu hỏi đến cho các chuyên gia về các phương pháp phá thai an toàn.

Điều này chứng tỏ, đại đa số nữ giới khi quan hệ tình dục rất ít quan tâm đến việc phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn. Đến khi thai đã to, hoặc phát hiện có thai trên 7 tuần tuổi không biết phải làm sao và phá như thế nào mới tốt. Từ đó, việc sử dụng biện pháp phá thai bằng thuốc lại không còn hiệu quả và phải chọn những cách khác, đau hơn và xử lý phức tạp hơn rất nhiều.

Do đó, các chuyên gia y tế, các bác sĩ phá thai ở những bệnh viện lớn đã có nhiều lời khuyên là PHẢI ĐI KIỂM TRA SỨC KHỎE VÀ KHÁM THAI TRƯỚC KHI PHÁ THAI, góp phần giảm thiểu khả năng di chứng khi phá thai bằng thuốc, cũng như tăng tỉ lệ đình chỉ thai an toàn lên mức cao nhất có thể.

Trên đây là bài viết phá thai bằng thuốc có đau hay không của các chuyên gia y tế, mọi ý kiến đóng góp có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét