Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Bệnh phụ khoa thường gặp khi mang thai

Cơ thể phụ nữ khi mang thai là thời điểm mà sức đề kháng của nhiều chị-em yếu hơn so với lúc bình thường. Ngoài những dấu hiệu như: ốm nghén, thấy đau lưng, ợ , hay mệt mỏi…, cơ thể những phụ nữ mang thai còn hay dễ mắc phải các bệnh phụ khoa liên quan đến những bộ phận như: Âm đạo, khi hư,...

Khảo sát thực tế đã cho thấy, những bệnh do nhiễm khuẩn đường sinh dục nữ thường gặp ở thai phụ bao gồm như sau:

+ Viêm âm đạo do nấm: Biểu hiện rõn nhất là có khí hư đặc và dai dính, âm hộ-âm đạo, niêm mạc bị ngứa và đỏ đỏ lên trong thấy.

+ Viêm âm đạo do loạn khuẩn gây ra: Những thai phụ có khí hư có màu màu trắng sữa, vùng kín có mùi hôi nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, có thể dẫn đến các nguy cơ gây vỡ ối sớm, sinh non, nhiễm khuẩn buồng ối và nhiễm khuẩn tử cung sau đẻ.

+ Viêm âm đạo do trùng roi: biểu hiện qua việc ra khí hư màu vàng và thường hay có mùi hôi ở vùng kín. Phụ nữ có cảm giác ngứa và đau ở âm đạo, âm hộ, đi tiểu buốt.

+ Viêm đường tiết niệu: Người bị viêm thường bị đi tiểu nhiều lần, cảm giác đau buốt khi đi tiểu tiện, hoặc đau vùng bụng dưới… Bệnh viêm tiết niệu rất nguy hiể, nếu không điều trị kịp thời có thể xuất huyết trong nước tiểu, gây sốt cao cho thai phụ….

Khi có những dấu hiệu như trên, các chị e phụ nữ cần đến khám ngay tại phòng khám phụ khoa tại TPHCM, để được các bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Bài viết liên quan:
Muốn đi phá thai ở TPHCM nên chọn nơi nào ?
Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét