Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chi phí phá thai bằng thuốc ở Bệnh Viện có mắc không ?

Theo con số thống kê từ các bệnh viện, phòng khám lớn ở TPHCM cho thấy. Vào những năm 2013 đến cuối năm 2014, số người mang thai đến đăng ký đình chỉ thai tăng lên đáng kể so với đầu năm 2012. Lý do là vì đâu ? Và vì sao chi phí hủy thai ngày càng gia tăng ?

Dân số ngày càng gia tăng. Nhu cầu đến các phòng khám phụ khoa khám chữa bệnh ngày càng nhiều. Giá phá thai ở phòng khám tư ngày càng gia tăng. Nguyên nhân chủ yếu tăng giá thuốc có rất nhiều (kể cả chủ quan và khách quan). Ở bài viết này sẽ giải thích những gì mà đọc giả đang mắc thắc.


Thực tế, các lượt tìm hỏi các chuyên gia về những câu hỏi liên quan như: "chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện từ dũ", "chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu",...- Trả lời vấn đề này, các bác sĩ ở Bệnh Viện lớn hầu hết đều cho biết: "Việc phá thai không phải thực hiện 1 cách nghiêm túc, và phải được các y bác sĩ chuẩn đoán tình trạng tuổi thai và sức khỏe của thai phụ. Không tư ý tùy tiện sử dụng thuốc phá thai, hay các biện pháp dân gian (truyền miệng).


Vậy phá thai ở đâu tốt và chi phí như thế nào ?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám tư nhân, bệnh viện cũng như các phòng khám lớn có chuyên đề về phá thai an toàn. Thế nhưng, chất lượng thì... chưa hẳng là tốt nhất. Xét về cơ sở vật chất mà nói thì các bệnh viện ở TPHCM đều có nhiều y bác sĩ cũng như thiết bị y khoa mới, kèm theo đó là áp dụng nền khoa khọc tiên tiến trong y khoa vào những máy khám bệnh, siêu âm,... và hiển nhiên phí khám bệnh, cũng như giá cho 1 lần đình chỉ thai cũng sẽ cao hơn so với phòng khám nhỏ.

Bạn có thể quan tâm:



Vì những lợi ích cho sức khỏe, tốt nhất các thai phụ nên chọn những địa chỉ phá thai an toàn ở Sài Gòn (khu trung tâm thành phố) để đảm bảo độ an toàn, và có thể chọn thêm những dịch vụ y tế tốt hơn, đảm bảo sức khỏe sau phá thai.

Những loại thuốc của bệnh viện/phòng khám cũng là loại thuốc tốt, có nguồn gốc rõ ràng,..mà chi phí không quá đắc so với chất lượng mà nó mang đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét